બ્રિટિશ એરવેઝની ફ્લાઇટ નંબર બીએ૩૫ લંડનના હીથ્રો એરપોર્ટથી ચેન્નાઈ, ભારતના જવા માટે ઉડાન ભરી હતી. બોઇંગ ૭૮૭-૮ એ હીથ્રો એરપોર્ટથી રનવે ૨૭આર પરથી ઉડાન ભરી હતી પરંતુ ૧૫,૦૦૦ ફૂટની ઊંચાઈએ પહોંચ્યા પછી, પાઇલટને ખબર પડી કે વિમાનમાં ટેકનિકલ ખામી છે.
એર ઇન્ડિયાના ભયાનક અકસ્માત પછી, બ્રિટિશ એરવેઝની ફ્લાઇટમાં પણ ટેકનિકલ ખામી જોવા મળી હતી. આ વિમાન લાંબા સમય સુધી હવામાં ફરતું રહ્યું. ટેકઓફ પછી થોડીક સેકન્ડોમાં ક્રેશ થયેલા એર ઇન્ડિયાના વિમાને આખી દુનિયાને સ્તબ્ધ કરી દીધી. આ અકસ્માતમાં ૨૪૧ મુસાફરો સહિત કુલ ૨૭૦ લોકોએ જીવ ગુમાવ્યા. હવે ટેકઓફ પછી બીજા વિમાનમાં સમસ્યા આવી, જેના પછી વિમાન હવામાં જ ચક્કર લગાવતું (ગો અરાઉન્ડ) રહ્યું હતું.
બ્રિટિશ એરવેઝની ફ્લાઇટ નંબર બીએ૩૫ લંડનના હીથ્રો એરપોર્ટથી ચેન્નાઈ, ભારતના જવા માટે ઉડાન ભરી હતી. બોઇંગ ૭૮૭-૮ એ હીથ્રો એરપોર્ટથી રનવે ૨૭આર પરથી ઉડાન ભરી હતી પરંતુ ૧૫,૦૦૦ ફૂટની ઊંચાઈએ પહોંચ્યા પછી, પાઇલટને ખબર પડી કે વિમાનમાં ટેકનિકલ ખામી છે.
ખરેખર, વિમાનના ફ્લૅપ્સમાં સમસ્યા હતી, જેના પછી પાઇલટે હોલ્ડિંગ પેટર્ન અપનાવવાનું નક્કી કર્યું. આ પ્રક્રિયામાં, વિમાન હવામાં ફરતું રહે છે. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે વિમાન લાંબા સમય સુધી હવામાં ફરતું રહ્યું, જેથી તેનું થોડું બળતણ ખતમ થઈ જાય અને તેનું વજન ઓછું થઈ જાય.