રિલાયન્સ જિયો એ ભારતની સૌથી મોટી ટેલિકોમ કંપનીઓમાંની એક છે પરંતુ અત્યારે તેમને મોટો આંચકો લાગ્યો છે. વાસ્તવમાં, ડી.આર.એ.આઈના રિપોર્ટ અનુસાર, જિયોએ ડિસેમ્બર ૨૦૨૧માં ૧૨.૯ મિલિયન સબસ્ક્રાઇબર ગુમાવ્યા છે. જ્યારે તે જ મહિનામાં ભારત સંચાર નિગમ લિમિટેડ અને ભારતી એરટેલે ૧.૧ મિલિયન અને ૦.૪૭ મિલિયન નવા વપરાશકર્તાઓ ઉમેર્યા છે.
ડિસેમ્બર ૨૦૨૧નો મહિનો માટે ખૂબ જ ખરાબ રહ્યો જ્યાં તેણે ૧૨.૯ મિલિયન યુઝર્સ ગુમાવ્યા. તે જ સમયે, વોડાફોન આઈડિયા એ ડિસેમ્બર મહિનામાં ફરીથી ૧.૬ મિલિયન વપરાશકર્તાઓ ગુમાવ્યા છે. આ બીજી વખત છે જ્યારે જિયોએ ટેરિફમાં વધારો કર્યા બાદ યુઝર્સ ગુમાવ્યા છે.
માર્કેટ શેરની દ્રષ્ટિએ, રિલાયન્સ જિયો પાસે ૩૬% છે, ત્યારબાદ ભારતી એરટેલ ૩૦.૮૧% સાથે, વોડાફોન આઈડિયા ૨૩% સાથે, ભારત સંચાર નિગમ લિમિટેડ અને એમ.ટી.એન.એલ અનુક્રમે ૯.૯૦% અને ૦.૨૮% વપરાશકર્તા આધાર ધરાવે છે. જો કે, જો સમાચાર પર વિશ્વાસ કરવામાં આવે તો, રિલાયન્સ જિયો તે વપરાશકર્તાઓને દૂર કરવા માટે કામ કરી રહી છે જેઓ તેના કુલ વપરાશકર્તા પૂલમાંથી સક્રિય નથી. તેની સાથે જ, પ્રીપેડ ટેરિફમાં વધારાએ ઓછી આવક ધરાવતા વપરાશકર્તાઓને ભારત સંચાર નિગમ લિમિટેડના નેટવર્ક પર સ્વિચ કરવા માટે પ્રેરિત કર્યા, અમે ધારી શકીએ છીએ.
રિલાયન્સ જિયો પાસે હવે વોડાફોન આઈડિયા કરતાં વધુ સારી વી.એલ.આર ટકાવારી અથવા સક્રિય વપરાશકર્તા ટકાવારી છે. એરટેલ તેના યુઝર બેઝના ૯૮.૦૧% સક્રિય વપરાશકર્તાઓ સાથે શ્રેણીમાં આગળ છે, ત્યારબાદ રિલાયન્સ જિયો ૮૭.૬૪% સાથે અને વોડાફોન આઈડિયા ૮૬.૪૨% સાથે છે.
રિલાયન્સ જિયો, એરટેલ , વોડાફોન આઈડિયા પછી જેણે ગયા વર્ષે તેમના પ્રીપેડ પ્લાનમાં વધારો કર્યો હતો, તે પ્લાન હવે ઊંચા દરે ઉપલબ્ધ છે. ઉપરાંત, એરટેલ અને વોડાફોન આઈડિયા બંને ફરી એકવાર ટેરિફ વધારાનો આંચકો આપી શકે છે.